นวัตกรรมทำให้ครกหินของอ่างศิลา
มีความโดดเด่นและแตกต่าง ทำให้สินค้าธรรมดาๆ อย่างครก
เกิดการใช้สอยตรงตามความต้องการของผู้บริโภคยุคนี้มากขึ้น
สามารถขยับฐานลูกค้าจากแค่ซื้อใช้มาสู่กลุ่มที่ซื้อเพื่อสะสม
และมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้นด้วย
นวัตกรรมช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าโดยสามารถตั้งราคาได้สูงขึ้นกว่าเท่าตัว
โดยปัจจุบันวางจำหน่ายในหน้าร้านและอ่างศิลา ออกบู๊ธตามงานแสดงสินค้าต่างๆ
และจำหน่ายผ่านช่องทางทางเฟซบุ๊กและเว็บไซต์ จากที่เคยขายส่งเป็นหลัก
ทำให้คนสนใจครกหินที่มีดีไซส์เก๋มากขึ้น และดึงดูผู้บริโภคมากขึ้น